Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Chi phí xây nhà bếp

Nhà bếp cho công năng tạo ra năng lượng sống cho con người, một không gian bếp đẹp và thông thoáng sẽ làm cho những món ăn được làm ra trông hấp dẫn và ngon miệng hơn.  Giờ đây nhà bếp không chỉ đơn thuẩn là một góc nhỏ trong ngôi nhà, nó được xây dựng thành một khuôn viên riêng biệt, có đầu tư và chăm chút một cách hẵn hoi. Chính vì thế công ty xây dựng Tầm Cao Mới muốn gửi đến bạn đọc bài viết chi phí xây nhà bếp như một thông điệp mới gửi đến những gia chủ quan tâm tới từng chi tiết nhỏ để tạo thành thẩm mỹ chung cho ngôi nhà.
Khi tiến hành trang trí bếp bạn cần quan tâm đến các hạng mục quyết định đến giá xây nhà bếp.
Tính chi phí xây nhà bếp đẹp
Hình 1: Nhà bếp đẹp


Chất liệu lát bếp
Với những không gian nội thất ngày càng đa dạng như hiện nay, chất liệu sử dụng cho bếp cũng ngày một nâng cấp và chất lượng hơn, thông thường về độ bền và thẩm mỹ gia chủ thường chọn đá hoa cương làm chất liệu chủ đạo.

Đơn giá thi công đá hoa cương cho gia chủ tham khảo.
Với khổ 60cm, loại đá tự nhiên, phân theo màu sắc của đá hoa cương mà mức giá chênh lêch nhau, nhưng trung bình nằm vào khoảng: 500.000/m2

Tủ bếp
Tủ bếp là vật dụng cần thiết nhất trong khuôn viên nhà bếp, một nhà bếp có gọn gàng, ngăn nắp hay không chính là nhờ sự bài trí sắp xếp của tủ bếp. Tùy vào nguyên vật liệu tạo thành mà có mức giá thành khác nhau, nếu gia chủ chọn lựa loại tủ bếp bằng gỗ thì mức giá dao động từ4.000.000 đến vài chục triệu tùy vào kiểu dáng và chất lượng của gỗ. 

tủ bếp trong nhà bếp
Hình 2: Tủ bếp đẹp


Ngoài ra các bạn có thể sử dụng các loại gỗ công nghiệp MFC, Laminate, vật liệu Acrylic để sử dụng làm tủ bếp. Ưu điểm của loại vật liệu này là dễ thi công, dễ vệ sinh và giá thành cũng tương đối mềm hơn so với gỗ tự nhiên.

Thiết bị nhà bếp
Một gian bếp ngăn nắp sạch đẹp, cần chú ý đến khu vực vệ sinh, ngày nay những dụng cụ này ngày càng tân tiến và có nhiều kiểu dáng hiện đại. Tùy thương hiệu mà mức giá khác nhau, chúng tôi sẽ liệt kê ra bảng giá của một số nhà cung cấp bồn rửa chén lắp đặt cho nhà bếp.

Nhà cung cấp
Sơn Hà (SH790)
Euro window (12250s)
Virgo (372)
Giá tiền
550.000/bộ
1.740.000đ/bộ
4.080.000đ/bộ

Vòi xả Inax : với nhiều loại thật đa dạng cho gia chủ
Mã hàng
Inax SFV 802s
Inax SFV 21
Inax SFV 211s
Inax JF 6450sx
Số tiền
1.920.000/c
910.000đ/c
2.420.000đ/c
6.400.000


Ngoài ra gia chủ còn cần sử dụng, lắp đặt thêm những vật dụng cần thiết phục vụ cho nhà bếp của mình thật tiện nghi và đầy đủ: tủ lạnh, lò vi sóng, hệ thống điện nước, đèn trang trí…
Hình ảnh thiết bị nhà bếp đơn giản
Hình 3: Một số thiết bị nhà bếp thông dụng
Nhìn chung với những thao tác chuẩn bị khi xây dựng không gian bếp, gia chủ cần chú ý lựa chọn thật cẩn thận và có những bước tìm hiểu thông tin để có được những sản phẩm dịch vụ uy tín, tiên tiến nhất. chi phí xây nhà bếp sẽ thấp hơn nếu gia chủ biết cách lựa chọn, sắp xếp các hạng mục cho có kế hoạch và logic nhất.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ văn phòng giao dịch công ty xây dựng Tầm Cao Mới
- Địa chỉ: Số 45 đường Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, Tp.HCM.
- Điện thoại: (08) 38 611 116  _  Fax: (08) 38 611 119 - Hotline: 0903 373 299 (Mr Linh)
- Email: info.tamcaomoi@gmail.com.vn _ ceo.tamcaomoi@gmail.com
- Website:  http://giaxaydungnha.vn

Vui lòng ghi rõ nguồn khi đăng tải bài viết trên những website khác: 
Nguồn: http://giaxaydungnha.blogspot.com/2014/07/chi-phi-xay-nha-bep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog Gia xay dung nha