Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

kinh nghiệm sửa nhà chung cư

Hiện nay khi nhu cầu cuộc sống của con người càng tăng cao thì việc có được một căn hộ cao cấp ngày càng được quan tâm đến. nhưng để có được một căn chung cư tiện nghi và thẩm mỹ thì không phải là điều dễ dàng

Nếu như  bạn nghĩ có được một căn chung cư ta chỉ chú tâm vào cách lựa chọn ban đầu đúng sở thích và  căn hộ đầy tiện nghi thì đó là một sai lầm. Dù có hiện đại, cao cấp đến bao nhiêu thì sau một thời gian dài sử dụng cũng sẽ bị xuống cấp. bên cạnh việc bạn phải giữ gìn căn gộ trong suốt thời gian dài sử dụng thì  việc sửa chữa, cải tạo lại căn hộ cũng là điều tất yếu.  nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, công ty xây dựng Tầm Cao Mới chia sẻ một vài kinh nghiệm sửa nhà chung cư nhằm giúp bạn đọc có thêm sự chọn lựa trong việc sửa chữa. 
Sau đây là một vài kinh nghiệm sửa nhà chung cư, giúp cho gia chủ có thể thay đổi được một diện mạo mới cũng như đảm bảo chất lượng cho căn hộ chung cư của mình.
Nhà chung cư thường có diện tích nhỏ, ít phòng việc đầu tiên nên làm đó là sơn lại căn hộ với tông màu sáng, điều đó ít nhiều cũng mang lại một không gian rộng rãi, thoáng mái hơn cho ngôi nhà.
Việc thay đổi đồ nội thất cho căn hộ cũng khá là quan trọng. nên thay tất cả các đồ nội thất mang nhiều màu sắc làm rối mắt và tất yếu phải phù hợp với tông màu sáng của màu sơn căn hộ. đồng thời đồ nội thất phải có kích cỡ vừa phải tránh rườm rà.
Việc thay đổi đồ nội thất cho căn hộ cũng khá là quan trọng. nên thay tất cả các đồ nội thất mang nhiều màu sắc làm rối mắt và tất yếu phải phù hợp với tông màu sáng của màu sơn căn hộ. đồng thời đồ nội thất phải có kích cỡ vừa phải tránh rườm rà.
Rèm cửa dành cho căn chung cư cũng không thể thiếu, bạn nên thay rèm cửa nếu như nó có nhiều hoa văn cầu kỳ, vì như vậy căn hộ của bạn sẽ trông rất rối mắt và không sang tí nào. Nên chọn loại rèm cửa đi theo tông màu của căn phòng hay đối lập để tạo điểm nhấn. 
Bạn nên thay đổi phòng ngủ một tí, bằng cách sử dụng giấy dán tường để tạo sự ấm cúng, cách điệu. nếu như dán hết phòng nên chọn màu trung tính. Còn nếu như bạn chỉ  muốn dán một mảng thì ta nên dán ở ngay đầu giường với màu đậm làm điểm nhấn cho căn phòng, tuy nhiên phải phù hợp với nội thất trong phòng ngủ.
Cần tạo một không gian phòng khách thông với bếp để căn hộ bạn trở nên rộng rãi hơn. Tuy nhiên phải chú ý đến cách bố trí nội thất sao cho không thấy lẫn lộn giữa phòng khách với nhà bếp.  chẳng hạn như cách đặt sofa sao cho tận dụng hết tối đa không gian và mặt tiếp xúc hay phòng bếp được bố trí các thiết bị một cách hợp lý để phục vụ sử dụng và hạn chế cho việc đi lại.
Mong rằng những kinh ngiệm sửa nhà chung cư trên, công ty xây dựng Tầm Cao Mới chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng thay đổi được căn hộ chung cư cũ, biến nó trở thành một ngôi nhà mới đầy tiện nghi và thẩm mỹ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog Gia xay dung nha