Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Dịch vụ báo giá xây dựng nhà


Khi xây dựng nhà điều mà gia chủ lo ngại chính là việc lựa chọn giá xây dựng, gia chủ cần nắm được giá thị trường để tránh được những sai lầm cần thiết. Bởi vì mỗi công ty xây dựng đều có các tính giá xây dựng khác nhau và còn dựa trên nhiều yếu tố phát sinh. Chính ví thế công ty xây dựng Tầm Cao Mới gửi đến bạn đọc dịch vụ báo giá xây dựng nhà tốt nhất


Dưới đây là các gói thầu mà công ty chúng tôi cung cấp để quý khách hàng tham khảo:
Gói thầu: Xây dựng hoàn thiện
* Đây là gói thầu dành cho những chủ đầu tư bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian dành cho việc xây nhà hoặc không am hiểu chuyên sâu nhiều về chuyên môn. Đối với gói thầu xây dựng hoàn thiện này, chúng tôi sẽ đảm nhiệm tất cả các công việc từ xây dựng phần thô cho đến xây dựng hoàn thiện bàn giao nhà, và chịu hoàn toàn mọi hao phí thi công, luôn thực hiện đúng thiết kế đã được phê duyệt, báo cáo thường xuyên về tình hình thi công cho chủ đầu tư.
Đơn giá: 4.400.000đ (Chưa bao gồm VAT)
Khuyến mãi: dich vụ báo giá xây dựng nhà - Đối với xây dựng hoàn thiện chúng tôi miễn phí hồ sơ thiết kế kiến trúc công trình và đèn chùm phòng khách.
Gói thầu: Xây dựng nhà trọn gói
* Đối với những trường hợp khách hàng bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc quản lí việc xây nhà hoặc không am hiểu về nghiệp vụ xây dựng thì gói thầu “Xây dựng nhà trọn gói” này là phù hợp nhất. Khi quý khách chọn gói thầu này chúng tôi sẽ đảm nhiệm tất cả các công việc từ phần móng cho đến hoàn thiện bàn giao nhà, và chịu hoàn toàn mọi hao phí thi công, luôn thực hiện đúng thiết kế đã được phê duyệt, báo cáo thường xuyên về tình hình thi công xây nhà cho chủ đầu tư. Đặc biệt với gói thầu này quý khách sẽ kiểm soát được mọi hao phí phát sinh trong thi công.
. Đơn giá: 4.600.000đ/m² (Chưa bao gồm VAT)
Lưu ý: Giá xây dựng nhà trọn gói trên có thể tăng hoặc giảm theo chủng loại vật tư quý khách yêu cầu)
Gói thầu: Chìa khóa trao tay
Trong gói dịch vụ Chìa khóa trao tay này chúng tôi sẽ đảm nhiệm tất cả các công việc từ phần móng cho đến hoàn thiện bàn giao nhà, và chịu hoàn toàn mọi hao phí thi công, luôn thực hiện đúng thiết kế đã được phê duyệt, báo cáo thường xuyên về tình hình thi công xây nhà cho chủ đầu tư. Đặc biệt quý khách không cần phải bận tâm về mọi hao phí phát sinh trong thi công.
Đơn giá: 5.400.000đ  (Chưa bao gồm VAT)
Lưu ý: Giá chìa khóa trao tay trên có thể tăng hoặc giảm theo chủng loại vật tư quý khách yêu cầu)
Từng gói thầu đều có cách tính chi tiết và cụ thể hơn, quý bạn đọc có thể kham khảo ý kiến trực tiếp của các chuyên gia kiến trúc, hay các KTS tại công ty chúng tôi, đảm bảo rằng với những gói dịch vụ báo giá xây dựng nhà này sẽ làm quý khách hàng hoàn toàn hài lòng về chi phí cũng như chất lượng công trình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog Gia xay dung nha