Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Cửa kính trượt lùa là gì?

Với sự phát triển hiện đại và tiên tiến, vật dụng trong xây dựng được lựa chọn và sử dụng ngày càng cần những yêu cầu cao hơn về mặt chất lượng cũng như công năng và thẩm mỹ. Có nhiều loại sản phẩm mới ra đời, vậy cửakính trượt lùa là gì? Hãy cùng công ty Tầm Cao Mới theo dõi bài viết này để giải đáp thắc mắc trên và có thêm thông tin về loại cửa hiện đại và tiện dụng này nhé.

Với nhiều chất liệu được sử dụng cho loại cửa kính trượt lùa, gia chủ có nhiều sự lựa chọn hơn cho ngôi nhà thân yêu, với những thông tin bên dưới đây chúng tôi muốn lý giải cho câu hỏi: Cửa kính trượt lùa là gì, thêm vào đó cung cấp đến bạn đọc một loại vật dụng có đóng góp quan trọng trong ngành xây dựng. 

Ngày nay cấu trúc cửa kính trượt lùa, cửa thủy lực kính văn phòng, cửa sổ lùa ngày càng được sử dụng rộng rãi, do tính năng đặc biệt của nó. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng nó làm cửa đi cho các vị trí mong muốn như cửa ra vào ban công, cửa thông giữa các phòng, cửa phòng thay đồ, phòng trà...

Kính trượt lùa được ứng dụng nhiều làm vách kính văn phòng hay cửa sổ lùa, do tính năng đặc biệt của nó. Các loại cửa lùa do có góc mở rộng nên thích hợp để đón nhiều gió cho ngôi nhà của bạn, bạn có thể mở rộng cánh lớn để đón gió vào buổi sáng hay lúc đêm, đồng thời nó cũng thích hợp để bạn ngắm sao trời buổi tối, chính không gian rộng của các ô cửa kính tạo ra sự thông thoáng cho căn phòng của bạn.

Ưu điểm:
- Gọn gàng, khắc phục một số hạn chế về không gian mở cửa và loại mở trượt ray dưới.
- Cửa đi trượt treo ray trên có thể rời bỏ hoàn toàn phần ray đỡ cố định ở dưới tạo cho việc đi lại được dề dàng, không gian rộng mở, đóng mở nhẹ nhàng bảo đảm độ kín và khít.

Ứng dụng:
- Rất thích hợp với những vị trí như: cửa đi chính, cửa gara ôtô, cửa thông phòng và cửa ra ban công…
- Cửa kính trượt treo được lựa chọn nhiều cho nơi phân chia diện tích bên trong, giữa sân sau và phòng bếp, phòng ăn.

Với những thông tin này chúng tôi hi vọng rằng sẽ mang lại cho bạn đọc những kiến thức cần biết để trả lời cho câu hỏi: Cửa kính trượt lùa là gì ?. Nắm được ưu điểm và ứng dụng của nó vào cuộc sống hiện đại, sự tiện lợi của kính trượt lùa ngày nay được giới xây dựng lựa chọn và quan tâm vì bên cạnh đó loại cửa này còn mang tính thẩm mỹ cao.
Ghi rõ nguồn bài viết khi sao chép sang website khác: http://giaxaydungnha.blogspot.com/2014/06/cua-kinh-truot-lua-la-gi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog Gia xay dung nha