Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Cửa nhựa lõi thép có bền không?

Với sự tiến bộ về khoa học và công nghệ, mọi vật dụng trong xây dựng đều được cải tiến và nâng cao với chất lượng vượt bậc và ngày càng đáp ứng được nhu cầu ngày càng gắt gao của người tiêu dùng. Cửa sử dụng trong xây nhà cũng vậy, vấn đề đặt ra ở đây là việc sử dụng cửa nhựa lõi thép có bền không?  Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có những giải đáp cần thiết cho thắc mắc này nhé!


Trước hết ta tìm hiểu về cấu tạo cũng như đặc tính của cửa nhựa lõi thép:
Cấu tạo:
1.  Thanh nhựa uPVC hay còn gọi là thành Profile
2. Lõi thép gia cường
3. Phụ kiện và kính

Đặc tính của cửa nhựa lõi thép:
Cách nhiệt và tiết kiệm điện Trong từng tòa nhà, cửa sổ và cửa đi đóng một vai trò chính trong việc giữ nhiệt độ ổn định bên trong. Với hệ thống cửa thiết kế đặc biệt cho mục đích này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều điện năng của hệ thống điều hòa.

A. Độ an toàn cao, làm hài lòng gia chủ
Cửa sổ, cửa chính, cửa ra ban công đóng một vai trò đặc biệt quan trọng chống đột nhập từ bên ngoài. Cửa nhựa lõi thép đảm bảo yêu cầu an toàn rất cao: thanh nhựa được làm từ nhựa PVC cứng chịu được lực tác động mạnh và còn được gia cường lõi thép bên trong cả phần khung và phần cánh cửa.
Cửa nhựa lõi thép còn an toàn hơn với kính cường lực, kính an toàn, kính hộp hai lớp và phụ kiện kim khí chính hãng với nhiều điểm khóa, bản lề chịu lực.

B. Độ bền cao, vệ sinh đơn giản.
Thanh nhựa được làm từ nhựa PVC chất lượng cao, đã được thực tế sử dụng chứng minh về chất lượng và sự bền vững. Với công thức sản xuất đặc biệt và hệ thống quản lý chất lượng thường xuyên và nghiêm ngặt, đảm bảo cho thanh nhựa một khả năng chống lại thời tiết, thời gian trong những môi trường khắc nghiệt nhất. Vì thế, cửa nhựa được sản xuất từ thanh nhựa luôn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ và rất dễ dàng vệ sinh.

Một ưu điểm tối ưu là cửa nhựa lõi thép không bao giờ cần phải sơn lại, điều này không chỉ tiết kiệm được nhiều công sức mà còn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể sau nhiều năm sử dụng.

Liên quan đến vấn đề vệ sinh, chất lượng thanh cửa nhựa lõi thép giúp cuộc sống dễ dàng hơn, với bề mặt phẳng, có thể thể vệ sinh dễ dàng bằng nước và chất tẩy rửa thông thường, không cần đến các loại sơn, dụng cụ phức tạp, hóa chất đắt tiền như các loại cửa khác.


Với những thông tin trên công ty Tầm Cao Mới hy vọng rằng đã có được sự hồi đáp cho câu hỏi: Cửa nhựa lõi thép có bền không? Một sản phẩm được tạo ra theo định hướng này hoặc định hướng kia, khi ứng dụng vào thành phần này thì hữu ích nhưng ở một khía cạnh khác thì có thể không có hiệu quả bằng sản phẩm khác. Tuy nhiên cửa nhựa lõi thép ngày nay được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi nên gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như chất lượng, hãy lựa chọn sản phẩm này cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog Gia xay dung nha