Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

mẫu phòng ngủ đẹp

Ai cũng biết giấc ngủ đối với mỗi người đều quan trọng, nó giúp chúng ta giải tỏa được mệt mỏi, căng thẳng sau những giờ làm việc,… bên cạnh đó, giấc ngủ còn mang đến sự trẻ trung, xinh đẹp cho mỗi người, đặc biệt là phụ nữ. Để được như vậy, chúng ta cần có một phòng ngủ thật sự thoải mái, cũng như đúng sở thích. Nắm bắt được điều đó, công ty xây dựng Tầm Cao Mới sau đây xin chia sẻ vài kinh nghiệm về sự cần thiết của giấc ngủ đối với mỗi người và một số mẫu phòng ngủ đẹp giúp bạn đọc lựa chọn. 
 
phòng ngủ đẹp
 
Có được giấc ngủ ngon là điều không phải ai cũng làm được. Sau đây là một vài tác động của giấc ngủ đến sức khỏe cũng như sắc đẹp của con người. Cụ thể:
Giúp đôi mắt sáng hơn: nếu như ngủ đủ giấc đôi mắt sẽ trông sáng hơn, hoạt bát hơn và không bị thâm quầng cũng như đỏ ngầu.   
Làn da trông thật tuyệt: ai cũng biết ngủ ít, ngủ không đủ , mất ngủ, không yên giấc thì mụn trứng cá bắt đầu sinh sôi. Để khắc phục được tình trạnh đó, ta cần có được một giấc ngủ thật ngon. Giấc ngủ còn mang đến cho ta một làn da trẻ hóa, mượt mà.
 
Trí nhớ trở nên tốt hơn: để việc tập trung được cải thiện, khả năng suy nghĩ rõ ràng, phản ứng nhanh, ta nên trân trọng giấc ngủ. nếu làm ngược lại, ta khó có thể tập trung vào công việc.
 
Giúp quá trình trao đổi chất hoạt đông tốt hơn: ngủ sâu, ngủ ngon còn giúp ta trong việc giảm cân, giúp quá trình trao đổi chất nhanh hơn. Các ý kiến cho rằng, vào khoảng từ 3 đến 4 giờ đêm, việc giải phóng các chất độc trong gan hoạt động mạnh mẽ nhất, vì vậy trong suốt thời gian đó ta cần duy trì giấc ngủ sâu.
 
Tóc trông đẹp hơn:  thiếu ngủ sẽ làm tóc xỉn màu đi, khô không còn sức sống, độ bóng bẩy nữa. trong suốt một ngày làm việc, thì buổi tối là thời gian cần cho nang tóc được nghỉ ngơi. Vì vậy, để tóc đẹp hơn, ta cần nghỉ ngơi hợp lý.
 
Stress ít hơn:  để giảm sự căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc ta cần có một giấc ngủ thật sự thoải mái.
Và cuối cùng, giấc ngủ cải thiện được cuộc sống, giúp ta cảm thất yêu đời hơn, không còn cảm giác căng thẳng, lo âu.
Vì những lợi ích quan trọng về giấc ngủ được nêu ở trên, nhằm góp phần tạo cho bạn có được giấc ngủ ngon, thoải mái, công ty chúng tôi xin đưa ra vài mẫu phòng ngủ đẹp giúp bạn đọc có được lựa chọn hợp lý.
 
Phòng ngủ mang phong cách lãng mạn
Để có một phòng ngủ lãng mạn ta cần kết hợp 3 yếu tố, đó là ánh sáng, màu sắc và vật dụng.
phòng ngủ đẹp
 
Thứ nhất về ánh sáng, một căn phòng tràn ngập ánh sáng sẽ tạo được cảm giác cởi mở, tăng hứng thú và đam mê, nếu có thêm một chiếc đèn ngủ thì không gian sẽ trở nên lãng mạn hơn. Ánh sáng màu, cũng là một lựa chọn đáng được quan tâm; màu đỏ hoặc đen tuy tối hơn nhưng sẽ tạo được sự huyền ảo, kích thích sự khám phá cho căn phòng… để tạo nên sự lãng mạn hơn cho căn phòng ta nên kết hợp ánh sáng của những ngọn nến.
 
Thứ hai về màu sắc, màu sắc căn phòng ảng hưởng rất nhiều đến tinh thần và cảm xúc của mỗi người. chẳng hạn như màu đỏ đánh thức sự ham muốn và cảm xúc, một không gian đầy gợi cảm. còn muốn có được căn phòng êm đềm, ấm cúng, gần gũi và thanh thản ta nên chọn màu xanh da trời.
 
mẫu phòng ngủ đẹp số 3
 
Cuối cùng là vật dụng trang trí trong căn phòng, vật dụng cũng góp phần tạo nên sự lãng mạn cho căn phòng. Chiếc giường là vật dụng quan trọng nhất, chiếc giường phải hội tụ đủ hai yếu tố đó là sự thoải mái và thẩm mỹ. đồng thời, chúng ta cần kết hợp những bức tranh, tấm rèm, đặc biệt là những tác phẩm ca ngợi con người, tạo hóa, thiên nhiên,… thì sự lãng mạn trong căn phòng sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Nếu biết cách kết hợp tốt các yếu tố trên một cách hợp lý thì ta sẽ co một căn phòng lãng mạn, sẽ trở thành mẫu phòng ngủ đẹp lý tưởng
.
Phòng ngủ mang phong cách cổ điển: hiện nay trở thành trào lưu rất phổ biến trong thiết kế phòng ngủ. nó đem lại sự sang trọng, toát lên vẻ quý phái sang trọng cho người sở hữu nó.
Để thiết kế một phòng ngủ cổ điển không phải là điều dễ dàng, đòi hỏi phải có tính thẩm mỹ cao, và khéo léo trong từng chi tiết, từ những hoa văn nhỏ nhất. đồng thời, phải biết kết hợp màu sắc thật sự hài hòa, thường thì màu chủ đạo cho căn phòng cổ điển là màu tối.
 
phòng ngủ đẹp mang phong cách cổ điển
 
Vật dụng cơ bản nhất của căn phòng đó chính là chiếc giường và bàn trang điểm, thường được chọn màu tối của gỗ mang vẻ sang trọng. sự mền mại và thanh lịch của màu gỗ sẽ đem lại cho bạn một cảm giác thư giãn và ấm cúng sau những giờ làm việc mệt nhọc. Phòng ngủ cổ điển thường kết hợp nhiều màu sắc, hoa văn với nhau để tạo nên sự ấm áp cho căn phòng, mang đậm tính nghệ thật và sự tinh tế, kiểu cách khá cao.
 
phòng ngủ đẹp và đơn giản
 
Phòng ngủ cổ điển thường được kết hợp màu tắng và màu đồng, điều đó càng làm toát lên vẻ đẹp sang trọng của phong cách cổ điển Châu Âu.  Một chiếc đèn chùm càng làm căn phòng trở nên nguy nga tráng lệ. 
 
Phòng ngủ hiện đại
Hiện nay, phòng ngủ mang phong cách hiện đại đang được nhiều người ưa chuộng và ứng dụng vào không gian riêng tư của mình.
Giường ngủ vẫn là món đồ chủ đạo trong không gian phòng ngủ, bạn sẽ lựa chọn thế nào với một chiếc giường với những đường uốn lượn hay hình khối khỏe khoắn? 
 
phòng ngủ đẹp
 
Chiếc giường với những đường nét uốn lượn
 
Bên cạnh đó, các vật dụng khác cũng tạo nên một căn phòng hiện đại. chẳng hạn như một chiếc bàn làm việc được sắp xếp ngay ngắn, một giá sách được kê trên tường với những hình khối khỏe khoắn giúp tiết kiệm được không gian phòng, hay một chiếc kệ ti vi bằng gỗ sẽ đáp ứng nhu cầu thư giãn cho bạn cũng như tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại cho căn phòng bạn. ngoài ra ta có thể kết hợp những khung tranh treo tường tạo nên sự sinh động hoặc những chiếc rèm làm căn phòng trở nên mềm mại hơn.
Một căn phòng dù theo xu hướng nào đi chăng nữa, thì việc quan trọng nhất cấn là đem lại cho quý khách hàng được sự thoải mái thư giãn sau những giờ làm việc. vì vậy, công ty xây dựng Tầm Cao Mới chúng tôi vẫn đặt ưu tiên đó lên hàng đầu.
 
Mong rằng những mẫu phòng ngủ đẹp được nêu trên sẽ gúp cho quý bạn đọc có được thêm sự lựa chọn về không gian riêng tư cho mình.
 
 Mẫu phòng ngủ đẹp

Mẫu phòng ngủ đẹp
Mẫu phòng ngủ đẹp
Mẫu phòng ngủ đẹp
Mẫu phòng ngủ đẹp
Mẫu phòng ngủ đẹp
Mẫu phòng ngủ đẹp
Mẫu phòng ngủ đẹp
Mẫu phòng ngủ đẹp
Mẫu phòng ngủ đẹp
Mẫu phòng ngủ đẹp
Mẫu phòng ngủ đẹp
Mẫu phòng ngủ đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog Gia xay dung nha