Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

ưu điểm của cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ tự nhiên là loại cửa được làm từ một số loại cây lâu năm, so với cửa gỗ nhân tạo cửa gỗ tự nhiên có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng lại có giá thành cao hơn nhiều lần, tuy vậy cửa gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu của những thượng khách có nguồn kinh phí dồi dào.

rừng cây nguyên sinh
Rừng cây nguyên sinh

Chính vì giá thành cao nên cửa gỗ tự nhiên có rất nhiều ưu điểm  so với các loại cửa khác, sau đây chúng ta cùng điểm qua một số ưu điểm vượt trội.

Cửa rất bền, có liên kết vững chắc:
Chính vì gỗ tự nhiên có tuổi thọ cao, phần lớn là những cây cổ thụ có tuổi thọ hàng chục năm, thậm chí hàng trăm năm nên gỗ rất ít bị hư hỏng do nhiệt độ, độ ẩm hoặc có thể tiếp xúc với nước không bị oxi hóa do muối, có một số loại gỗ quý như Hương, gụ, trắc... giá trị còn tăng theo thời gian sữ dụng.
ngâm gỗ tự nhiên vào nước
ngâm gỗ tự nhiên vào nước

Cửa đẹp, tính thẩm mỹ cao:
cửa đẹp tự nhiên, phần lớn cửa gỗ tự nhiên đều có những vân rất đẹp, tạo nên những hình dáng trừu tượng, cùng với những màu sắc phong phú như: vàng, nâu đậm nhạt khác nhau.

Gỗ tự nhiên có một đặc tính rất ưu việt đó là có thể giúp người thợ, nghệ nhân dễ dàng  điêu khắc tạo ra những hoa văn họa tiết đẹp mắt, độc lạ phù hợp với phong thủy của gia  chủ, khác với cửa gỗ nhân tạo cửa gỗ tự nhiên có ưu điểm vượt trội đó là độ dày mỏng linh hoạt tùy theo yêu cầu của da chủ.


Đa dạng mẫu mã
Chính vì có rất nhiều loại gỗ khác nhau, nên chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn những loại gỗ khác nhau phù hợp khác tình hình tài chính mỗi người, cho dù kinh phí không được dồi dào đi nữa, cửa gỗ tự nhiên còn có những hương thơm đặc trưng như: gỗ hương có mùi thơm dịu nhẹ, gỗ gụ có mùi chua nhưng không hăng, gỗ chò chỉ có nhựa và mùi thơ nhẹ...

Bên trên là bài viết ưu điểm của cửa gỗ tự nhiên, hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu thông tin của quý khách hàng.
Có thể các bạn quan tâm:
> cửa gỗ tự nhiên
> giá xây dựng
> thủ tục xin phép xây dựng
> cầu thang sắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog Gia xay dung nha